Hôm nay :

Hotline: 0120 220 1889 - 0902 108 162

Gần đây có rất nhiều khách hàng gọi đến bên mình với yêu cầu bên mình giúp khách hàng phân biệt hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Do thị trường ổn áp ở thời điểm hiện tại rất hỗn loạn, có thể nói là "vàng thau lẫn lộn" nên mình đưa ra một số cách nhận biết như sau, nhằm giúp mọi người lựa chọn được chiếc ổn áp chính hãng, yên tâm hơn khi sử dụng...

- Tên Công ty : Công ty Cổ phần Standa Việt Nam (Hiện có một số Công ty ăn theo thương hiệu Standa, sản xuất một số mẫu ổn áp mang tên gần giống, ví dụ như Standa-RS, Standard, Standar...với chất lượng kém hơn)

- Nhà máy sản xuất : Khu Công nghiệp Quang Minh - Mê Linh - Hà Nội

- Màu sắc vỏ máy : Từ máy công suất 15KVA trở xuống, tất cả các máy đều có vỏ màu xanh. Từ máy 15 KVA trở lên các máy có vỏ màu nâu(Máy 15KVA có vỏ màu nâu)

- Khối lượng : Mình đưa ra khối lượng của một số máy ổn áp Standa thông dụng để mọi người tham khảo

+ Máy 5KVA (Dải 50) : 25kg
+ Máy 7,5KVA (Dải 50) : 36kg
+ Máy 10KVA (Dải 50) : 41kg

Việc lựa chọn ổn áp chính hãng rất quan trọng




Xuất xứ của ổn áp Standa chính hãng
Chúc quý khách lựa chọn được chiếc ổn áp ưng ý cho gia đình mình!

BACK TO TOP